Tất tần tật về đồng hồ đeo tay cho quân đội từ A đến Z ( Phần 2)

Phần 1 vừa rồi chúng ta vừa tìm hiểu về lịch sử của đồng hồ đeo tay quân đội, đặc điểm nổi bật của nó. Phần 2 chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn xem đồng hồ quân đội nào là tốt nhất và giá cả trên thị trường của chúng hiện tại là bao nhiêu nhé.

Đồng hồ đeo tay quân đội nào là tốt nhất ?

Nơi chiến đấu của quân đội là những nơi vô cùng khắc nghiệt chính vì vậy cũng cần những chiếc đồng hồ có sức chịu đựng bên bỉ và có những năng lượng được duy trì ổn định theo thời gian do vậy năng lượng được sử dụng tốt nhất đó là năng lượng của mặt trời thuộc dòng hồ Eco-drive của CITIZEN.

Đây là đồng hồ sử dụng các Panel cực nhạy số để hấp thụ năng lượng ánh sáng để chuyển thành năng lượng cho đồng hồ. Do vậy loại đồng hồ này có thể sử dụng từ 5 tháng đến 7 năm mà trong bóng tối mà không cần sạc pin.

Nơi chiến đấu của quân đội là những nơi vô cùng khắc nghiệt chính vì vậy cũng cần những chiếc đồng hồ có sức chịu đựng bên bỉ và có những năng lượng được duy trì ổn định theo thời gian
Nơi chiến đấu của quân đội là những nơi vô cùng khắc nghiệt chính vì vậy cũng cần những chiếc đồng hồ có sức chịu đựng bên bỉ và có những năng lượng được duy trì ổn định theo thời gian

Khi chiến đấu các chiến sĩ không chỉ chiến đấu trên một mặt trận mà trên nhiều mặt trận khác nhau do vậy đồng hồ đeo tay cho quân đội cũng được thiết kế phù hợp cho hoàn cảnh chiến đấu.

Có 3 loại đồng hồ của citizen có chức năng rất nổi bật cho lực lượng không quân, lực lượng lục quân, lực lượng hải quân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 loại đồng hồ trên cụ thể nhé.

Đồng hồ cho lực lượng không quân – Citizen Eco-drive Promaster Sky

Đồng hồ cho lực lượng không quân sẽ được thiết kế rất đặc biệt cho những phi cơ.

Ngoài những tính năng của một đồng hồ quân đội cần phải có, đồng hồ cho lực lượng không quân còn những tính năng như định hướng bay, ghi lại dữ liệu bay và định hướng bay.

Đồng hồ cho lực lượng không quân - Citizen Eco-drive Promaster Sky 
Đồng hồ cho lực lượng không quân – Citizen Eco-drive Promaster Sky

Và để có được các múi giờ phù hợp cho mỗi quốc gia đồng hồ có chức năng cập nhật giờ theo vệ tinh để có số giờ nhanh chóng nhất.

Đồng hồ cho lực lượng lục quân – Citizen Eco-drive Promaster Land

Đối chiến sĩ lục quân thì đồng hồ quân đội được thiết kế cũng rất khác biệt. Các chiến sĩ lục quân cũng phải chiến đấu trong rừng rậm hoặc đôi khi cũng chiến đấu ở môi trường nước; ẩm ướt là những nơi có điều kiện và địa hình khó khăn.

Do vậy, tính năng được trang bị cho đồng hồ quân đội là có la bàn định hướng, có chức năng đo độ cao, và có bộ đo Chronograph để bấm giờ theo dõi thời gian của một hoạt động nào đó.

Đặc biệt dòng đồng hồ này còn có chức năng Radio Controled để tự động cập nhật giờ qua trạm vô tuyến.

Đồng hồ cho lực lượng hải quân – Citizen Eco-drive Promaster Marine

Đồng hồ đeo tay quân đội được thiết kế riêng cho môi trường ở dưới nước. Đồng hồ đeo tay quân đội này có khả năng chịu được nước mặn; chịu ở độ sâu tốt; và đo được độ sâu khi lặn.

Đồng hồ cho lực lượng hải quân - Citizen Eco-drive Promaster Marine
Đồng hồ cho lực lượng hải quân – Citizen Eco-drive Promaster Marine

Áp suất cụ thể mà đồng hồ cho lực lượng hải quân có thể chịu đựng được đó là 1000 mét, nhiệt độ cụ thể đồng hồ chịu đựng được là -20 độ C.

Điều này hỗ trợ nhất nhiều cho quân đội khi thực hiện nhiệm vụ dưới nước đúng thời gian và địa điểm.

>> Tham khảo thêm bài viết: Đồng hồ đo độ sâu dành cho thợ lặn chuyên nghiệp

Giá của những chiếc đồng hồ đeo tay quân đội là bao nhiêu

Đồng hồ đeo tay quân đội được thiết kế rất là thời trang và hợp xu hướng. Hiện có rất nhiều hãng nổi tiếng đưa ra những thiết kế đồng hồ rất được mọi người ưa thích có giá từ 1 triệu trở lên.

Các mẫu đồng hồ quân đội của Nhật Bản hay của Mỹ đang là những loại đồng hồ được yêu thích.

Trên đây là những thông tin rất hay về đồng hồ đeo tay quân đội, và hữu ích. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đồng hồ đeo tay quân đội.

Post a Comment

Previous Post Next Post