Bí quyết bán nhà ở vị trí “xấu”

CafeLand - Một ngôi nhà ở vị trí đẹp sẽ có nhiều lợi thế để bán. Ngược lại, với một ngôi nhà hoặc khu đất ở vị trí không thuận lợi, chủ sở hữu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc bán tài sản. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn khi bạn biết một vài mẹo.

Làm việc cùng nhà môi giới có kinh nghiệm

Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất, góp phần xác định tổng giá trị của tài sản. Nếu tài sản của bạn không may nằm ở vị trí không thuận lợi, bạn nên làm việc cùng những nhà môi giới có kinh nghiệm.

Một nhà môi giới có kinh nghiệm sẽ biết cách để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, họ cũng sẽ giúp bạn tìm kiếm được những đối tượng khách hàng phù hợp. Cuối cùng, với kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm sẵn có, họ đủ khả năng giải quyết các vấn đề với những ngôi nhà nằm ở vị trí “xấu”.

Xác định nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng

Như đã đề cập, những nhà môi giới có thể giúp bạn kết nối với những đối tượng khách hàng phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng nên chủ động phân loại xem những nhóm khách hàng nào sẽ phù hợp với tài sản của mình.

Ví dụ: Một căn nhà nằm gần các trục đường quốc lộ hoặc cao tốc, tuy khá đông đúc và ồn ào nhưng lại thuận tiện cho việc đi lại, phù hợp với những người thường xuyên phải làm việc liên tỉnh.

Hoặc, một vài người không có đủ khả năng tài chính để mua nhà ở những nơi sang trọng, có vị trí đẹp. Khi đó, họ sẽ tìm đến những nơi có giá thấp hơn, mở ra cơ hội cho bạn

Biến bất lợi thành lợi thế

Có thể căn nhà của bạn không nằm trên khu phố đẹp nhất trong thị trấn nhưng bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt để thay đổi suy nghĩ của khách hàng, chẳng hạn như tập trung vào những điểm check-in độc nhất hay tiện ích mà chỉ khu phố đó mới có.

Một căn nhà nằm ở vị trí không đẹp sẽ gặp nhiều bất lợi trong việc giao dịch và tìm kiếm đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, đừng quá quan tâm đến điều đó. Hãy cố gắng biến những điểm bất lợi thành lợi thế trong quá trình đàm phán giao dịch.

Đưa ra mức giá thực tế

Nếu một tài sản không nằm ở vị trí thuận lợi, hãy định giá nó một cách thực tế. Đó là điều bắt buộc. Trong trường hợp tài sản của bạn nằm ở những vị trí thuận lợi, được nhiều người săn đó, chắc chắn nhiều khách hàng sẵn sàng trả mức giá cao để mua.

Đưa ra một mức giá phù hợp với thực tế đồng thời cũng là cách để tìm kiếm khách hàng đơn giản hơn. Nếu bạn đưa ra một mức giá quá cao so với vị trí của tài sản, khả năng cao bạn sẽ không thể bán được.

Sửa chữa và nâng cấp

Cuối cùng, nếu không thể kiểm soát những điều kiện bên ngoài, hãy nâng cấp những thứ bên trong. Chỉ cần sửa chữa và bảo dưỡng lại ngôi nhà, tổng giá trị của tài sản sẽ tăng lên cũng như dễ thu hút sự chú ý của nhiều người hơn.

Bán một ngôi nhà ở vị trí không thuận lợi chắc chắn là không đơn giản, nhưng không phải là không thể. Điều này đòi hỏi bạn phải có cách nhìn nhận và đánh giá phù hợp, cùng với đó là học hỏi lời khuyên từ những chuyên gia.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post