Cùng khám phá bí ẩn của những chiếc đồng hồ Tissot giá cả phải chăng

Cùng khám phá những bí ẩn đằng sau chiếc đồng hồ Tissot giá rẻ. Tissot là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sĩ, và chiếc đồng hồ giá rẻ của họ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Chúng ta sẽ đi sâu vào câu chuyện về sự chất lượng và thẩm mỹ của những chiếc đồng hồ này, cùng những tính năng và công nghệ độc đáo mà chúng mang lại. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá thế giới độc đáo của những chiếc đồng hồ Tissot giá rẻ này.

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng của Thụy Sĩ. Vốn là cái nôi sản xuất đồng hồ hiện đại và tiên tiến bậc nhất thế giới, Tissot luôn được giới sưu tầm chào đón. Cũng chính vì vậy mà vấn đề giá cả cũng được quan tâm. Có hay không những chiếc đồng hồ Tissot giá rẻ, cùng tìm hiểu với SHOPDONGHO.com nhé!

Đánh giá đồng hồ Tissot

Trước khi tìm hiểu về giá cả, anh chị em cùng đọc qua một vài đánh giá về đồng hồ Tissot

Bộ máy đồng hồ Tissot

Bộ máy được mệnh danh là linh hồn của một chiếc đồng hồ đeo tay. Cỗ máy thời gian đó có tốt hay không tất cả đều phụ thuộc vào bộ máy của nó có tiên tiến hay không. Để giải quyết bài toàn này, thương hiệu Tissot đã tự nghiên cứu và phát triển ra bộ máy In-house đạt tiêu chuẩn Swiss Movement danh tiếng của Thụy Sĩ.

Đa số đồng hồ của Tissot đều được trang bị bộ máy ETA. Bộ máy này có độ chính xác cao và bền bỉ. Mức độ sai số của nó tương đối thấp, chỉ khoảng dưới 10s mỗi ngày. Ngoài ra, anh chị em cũng bắt gặp những chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Powermatic 80 đã được nâng cấp.

Thương hiệu Tissot đã tự nghiên cứu và phát triển ra bộ máy In-house đạt tiêu chuẩn Swiss Movement danh tiếng của Thụy Sĩ
Thương hiệu Tissot đã tự nghiên cứu và phát triển ra bộ máy In-house đạt tiêu chuẩn Swiss Movement danh tiếng của Thụy Sĩ

Độ chống nước đồng hồ Tissot

Mức độ chống nước là một trong những vấn đề rất được quan tâm khi chọn mua đồng hồ. Nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của anh chị em, gây ra những rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, những ai quan tâm đến thương hiệu Tissot thì không cần phải quan tâm đến vấn này. Nhà sản xuất đến từ đất nước Thụy Sĩ này đều trang bị cho những chiếc đồng hồ của mình độ chống nước khoảng từ 3 đến 30 ATM.

Mức độ chống nước càng cao thì càng an toàn trong sinh hoạt hàng ngày. Với mức chống nước 3 ATM, anh chị em sẽ tránh được nước trong điều kiện vừa phải. Còn với mức 30 ATM thì người đeo có thể thoải mái đi tắm hay đi biển. Đặc biệt, những cuộc thám hiểm dưới đáy biển đại dương thì không thể nào thiếu sự có mặt của nó.

Nhà sản xuất đến từ đất nước Thụy Sĩ này đều trang bị cho những chiếc đồng hồ của mình độ chống nước khoảng từ 3 đến 30 ATM
Nhà sản xuất đến từ đất nước Thụy Sĩ này đều trang bị cho những chiếc đồng hồ của mình độ chống nước khoảng từ 3 đến 30 ATM

Thiết kế và chất liệu đồng hồ Tissot

Mỗi một chiếc đồng hồ Tissot sản xuất ra đều được các nghệ nhân thiết kế một cách chăm chút và tỉ mỉ đến từng chi tiết để có thể đạt được độ tinh xảo nhất định. Vì vậy, các mẫu đồng hồ của họ luôn được lòng các tín đồ trên khắp thế giới. Không những thế, các chế tác gia sử dụng những chất liệu cao cấp để sản xuất. Mặt kính thường là kính Sapphire trong suốt, có khả năng chống lóa và chống trầy xước. Vàng, thép không gỉ cũng là chất liệu thường được nhìn thấy trên đồng hồ Tissot.

Các chế tác gia sử dụng những chất liệu cao cấp để sản xuất
Các chế tác gia sử dụng những chất liệu cao cấp để sản xuất

Phân khúc giá của đồng hồ Tissot

Để biết được đồng hồ Tissot giá rẻ không thì anh chị em cần biết rõ các phân khúc của nó. Cũng những những mẫu đồng hồ khác, Tissot chia làm 3 phân khúc

Phân khúc đồng hồ Tissot giá rẻ nhất

Thông thường, đồng hồ Tissot giá rẻ nhất rơi vào khoảng 5 triệu đồng trở lên. Sẽ có anh chị em nghĩ rằng “của rẻ là của ôi”. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” đôi khi cũng không thực sự đúng hoàn toàn với trường hợp này bởi các mẫu đồng hồ phân khúc rẻ vẫn luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn chất lượng của Thụy Sĩ. Họ sử dụng bộ máy Quartz đơn giản và gọn nhẹ, thiết kế cũng không quá cầu kỳ.

Đơn cử như mẫu đồng hồ Tissot 1853 T461 giá rẻ, chỉ khoảng 12 đến 14 triệu đồng. Với mức giá này, nó vẫn được thiết kế với mặt kính bằng Sapphire cao cấp, vỏ bằng thép không gỉ 361L sáng bóng cùng bộ máy EAT nổi tiếng của hãng. Đặc biệt, đồng hồ Tissot 1853 T461 giá rẻ còn được tích hợp tính năng Chronograph và lịch vạn niên chuẩn tới hàng trăm năm. T461 phù hợp cho các đấng mày râu đang tìm kiếm đồng hồ nam Tissot 1853 giá rẻ.

Đồng hồ Tissot giá rẻ nhất rơi vào khoảng 5 triệu đồng trở lên
Đồng hồ Tissot giá rẻ nhất rơi vào khoảng 5 triệu đồng trở lên

Phân khúc đồng hồ Tissot tầm trung

Thương hiệu đồng hồ Tissot chủ yếu tập trung vào phân khúc tầm trung. Mức giá này dao động từ khoảng 20 đến 50 triệu đồng. So với phân khúc đồng hồ Tissot giá rẻ nhất thì phân khúc này sẽ có thiết kế tinh xảo hơn và đa dạng các mẫu mã khác nhau để giới sưu  tập đồng hồ trên thế giới có nhiều lựa chọn.

Thương hiệu đồng hồ Tissot chủ yếu tập trung vào phân khúc tầm trung
Thương hiệu đồng hồ Tissot chủ yếu tập trung vào phân khúc tầm trung

Phân khúc đồng hồ Tissot cao cấp

Bên cạnh những mẫu đồng hồ Tissot giá rẻ và tầm trung thì thương hiệu Thụy Sĩ này cũng chạy đua vào phân khúc cao cấp. Không thể phủ nhận được thiết kế tinh xảo cùng chất liệu cao cấp của các mẫu đồng hồ này. Chính vì vậy, giá của nó có thể lên tới 2000$, tương đương gấp khoảng 10 lần so với đồng hồ Tissot giá rẻ. Tuy nhiên, nhận được một tuyệt tác thời gian thì giá của chúng cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng.

giá đồng hồ Tissot phân khúc cao cấp có thể lên tới 2000$
giá đồng hồ Tissot phân khúc cao cấp có thể lên tới 2000$

Tại sao lại xuất hiện đồng hồ Tissot giá dưới 1 triệu?

Theo như SHOPDONGHO.com chia sẻ ở trên, các mẫu đồng hồ Tissot giá rẻ sẽ có giá khoảng từ 5 triệu trở lên. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn xuất hiện những mẫu đồng hồ Tissot giá dưới 1 triệu. Tại sao lại có nghịch lý như vậy? Nói một cách dễ hiểu nhất thì rất có thể đó là những chiếc đồng hồ Tissot Trung Quốc. Để biết thêm các thông tin về đồng hồ Tissot đến từ đất nước tỷ dân này, SHOPDONGHO.com đã có bài viết tổng hợp Ma trận “đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc” – Thật thật giả giả!! Anh chị em hãy truy cập ngay nhé!

Ngoài ra, còn một trường hợp đồng hồ Tissot giá dưới 1 triệu anh chị em có thể thấy là những chiếc đồng hồ cũ. Tuy nhiên, tùy vào từng bộ máy, tình trạng máy mà giá của chúng cũng khác nhau. Thông thường, nó có giá khoảng trên 3 triệu đồng. Với mức giá dưới 1 triệu thì rất khó tìm kiếm, nếu có thì thường nó đã quá cũ hoặc bị trầy xước và nhiều linh kiện hỏng hóc.

Đồng hồ Tissot giá dưới 1 triệu rất có thể là đồng hồ Trung Quốc
Đồng hồ Tissot giá dưới 1 triệu rất có thể là đồng hồ Trung Quốc

Trên đây là những thông tin về đồng hồ Tissot giá rẻ. Mong rằng nó đã giúp anh chị em có cái nhìn tổng quan về giá đồng hồ của thương hiệu này. Để đọc thêm những bài viết hay và bổ ích khác, anh chị em hãy nhớ thường xuyên truy cập vào Website của SHOPDONGHO.com nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post