3 mẹo giúp những người trẻ tuổi mua bất động sản thành công

CafeLand - Theo dự đoán về thị trường nhà ở năm 2020 của Realtor, nhóm người trẻ tuổi sẽ chiếm tỷ lệ cao. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, đại dịch Covid-19 đã thay đổi kế hoạch tài chính của nhiều người, nhưng đối với nhóm người thuộc thế hệ trẻ, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục các kế hoạch mua nhà của mình.

Dưới đây là ba mẹo giúp những người trẻ tuổi có thể hài lòng với các giao dịch mua bán nhà ở của họ trong năm 2020.

1. Làm quen với các hình thức mua bán trực tuyến

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi một số xu hướng trong việc tìm kiếm và mua bán nhà ở. Ví dụ, lưu lượng người tìm mua nhà trên các trang web bất động sản đã tăng cao hoặc những thủ tục của giao dịch giờ đây được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến. Xu hướng này trở nên đặc biệt quan trọng trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Các chính sách giãn cách xã hội khiến việc gặp gỡ trực tiếp gặp nhiều khó khăn và không dễ để có thể làm việc theo phương pháp truyền thống.

Các công ty bất động sản giờ đây cũng tổ chức những buổi tham quan dự án và nhà ở thông qua các ứng dụng di động. Đây có thể vừa là trải nghiệm đối với người mua, vừa là cơ hội để họ làm quen với những xu hướng có thể phổ biến trong tương lai.

2. Tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia

Nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi và có lần đầu tiên thực hiện một giao dịch mua bán nhà ở có thể sẽ không hiểu đầy đủ về các quy trình và thủ tục, điều này rất dễ làm họ cảm thấy bất an. Vì vậy, người mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng cũng như tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia.

Những công ty bất động sản uy tín có thể là lựa chọn tốt vào thời điểm hiện tại. Những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sẽ giúp bạn đánh giá những rủi ro tiềm ẩn, đưa cho bạn những lời khuyên tốt nhất cũng như giải đáp các thắc mắc về quy trình mua bán.

3. Hiểu giá trị cốt lõi

Một trong những đặc điểm của những người trẻ tuổi là họ chú trọng đến giá trị. Giá trị có thể là yếu tố quyết định tất cả. Hiện nay, nhiều người trẻ thường yêu thích việc đi bộ trên các con phố có nhiều quán cafe hoặc những khu mua sắm, và điều này giúp họ có những trải nghiệm thú vị. Ngược lại, một số người thích sự thoải mái tại những vùng ngoại ô hoặc đơn giản là một ngôi nhà gần nơi làm việc.

Vì vậy, khi bạn hiểu được điều gì là quan trọng nhất đối với bản thân, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tất nhiên, những giá trị có thể thay đổi theo thời gian. Khi đó, hãy tìm hiểu những gì được coi là quan trọng nhất đối với bản thân trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch mua bán nhà ở nào.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post