Thói quen tốt nâng tầm nhà đầu tư bất động sản

CafeLand - Có một sự khác biệt lớn giữa việc sở hữu một doanh nghiệp hoặc đầu tư bất động sản và nhân viên văn phòng. Là một nhân viên văn phòng làm công ăn lương, thông thường bạn sẽ làm theo thời gian cố định, được trả lương theo hạn.

Ngược lại, khi sở hữu một doanh nghiệp hoặc tự kinh doanh riêng, bạn sẽ tạo ra con đường đi của riêng mình, thoát ra khỏi khuôn khổ chung mà bạn đã đặt vào trước đó. Điều này mang lại sự tự do về nhiều mặt, nhưng cũng có những rủi ro, chẳng hạn với lượng thời gian, sức lực và tiền bạc có hạn, việc sắp xếp tất cả các hoạt động hàng ngày của bạn có thể là một thách thức, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần bước vào giai đoạn chuyển đổi số.

Đầu tư vào thời gian, hạn chế chi tiêu không cần thiết

Khi bắt đầu kinh doanh bất động sản, có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để tìm ra cách quản lý thời gian cũng như chăm sóc khách hàng tiềm năng (ví dụ như gửi email, nhắn tin, sắp xếp các cuộc hẹn,…). Bí quyết để hoàn thành nhiều công việc hơn trong một ngày là tạo dựng một thói quen phù hợp, qua đó giúp bạn tập trung vào công việc, tránh mất quá nhiều thời gian vào những việc khác, không quá quan trọng.

Để làm được điều này, bạn nên sắp xếp một thời gian biểu cụ thể, với những công việc chi tiết. Sau đó, xác định những việc cần ưu tiên và những công việc quan trọng trong một ngày để dành nhiều thời gian hơn. Ngược lại, với những công việc không quá quan trọng, một nhà đầu tư nên hẹn chế lãng phí thời gian. Thực tế, sẽ có những vấn đề phát sinh trong cuộc sống hàng ngày, nhưng khi bạn đã xây dựng được một thói quen tốt, việc hoàn thành các công việc quan trọng sẽ đơn giản hơn. Có thể thời gian đầu bạn sẽ gặp khó trong việc tuân thủ theo lịch trình đã sắp xếp, nhưng theo thời gian, việc này sẽ được cải thiện.

Đầu tư công sức cho những việc quan trọng

Sự tiêu cực có thể ảnh hưởng đến năng lượng của bạn, vì vậy hãy cố gắng đầu tư công sức cho những công việc quan trọng thay vì dành thời gian để xem phim, lướt Facebook, Tiktok,.... Muốn trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp, đạt được thành công, bạn đặt ra những mục tiêu đủ lớn, rồi theo dõi và đầu tư công sức cho những mục tiêu đó.

Kiểm soát nguồn tài chính

Làm chủ nguồn tài chính là điều rất quan trọng trên thị trường bất động sản. Rõ ràng, tất cả đều biết thị trường bất động sản là môi trường đặc thù với những giao dịch có giá trị hàng tỷ đồng, thậm chí có hàng chục, hàng trăm tỷ đồng. Do đó, nếu không thể kiểm soát nguồn tài chính, việc đầu tư có thể gặp nhiều khó khăn.

Muốn thiết lập những thói quen thành công cho công việc kinh doanh, bạn cần phải xử lý nguồn tài chính cá nhân. Đầu tiên, cần tạo dựng ngân sách phù hợp và bám sát vào nguồn ngân sách đó. Sau đó, đánh giá lại các khoản thu chi và cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết. Trên thị trường tài chính, có một công thức mà bạn nên quan tâm, đó là 70-10-10-10: Sống bằng 70%, tiết kiệm 10%, cho đi 10% và đầu tư 10%.

Để trở thành chủ doanh nghiệp bất động sản hay đơn giản hơn là nhà đầu tư chuyên nghiệp rõ ràng cần rất nhiều yếu tố, và một trong số đó là xây dựng những thói quen tốt. Những thói quen này sẽ trở thành nền tảng, giúp bạn có thể đi đến đích.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post