DỰ ÁN MERRYLAND QUY NHƠN – KHÁT VỌNG ĐỊNH DANH TRÊN BẢN ĐỒ DU LỊCH CỦA HƯNG THỊNH

Thông thường tôi sẽ bắt đầu phân tích dự án bằng “ REVIEW DỰ ÁN ABC “nhưng lần này tôi cảm thấy sẽ là không đủ cho cái tôi vừa nhìn thấy.

Ở dàn bài bình thường , tôi sẽ bóc tách sản phẩm từ tổng quát đến chi tiết, nhưng khối lượng thông tin thực sự quá nhiều và bạn đọc chỉ muốn những gì tinh hoa nên tôi sẽ chỉ điểm qua nhanh về Dự án Merryland Quy Nhơn.

 Vị Trí dự án Merryland Quy Nhơn

Về vị trí , dự án Merryland Quy Nhơn ( MLQN) nằm ở bán đảo duy nhất được khai thác thương mại dịch vụ tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Toạ lạc tại vùng kinh tế Nhơn Hội , Quy Nhơn , Bình Định. Đặc thù địa lý của dự án được tự nhiên ban cho sự che chở khi được che chắn bởi núi, thế nên mặc cho sự biến động lớn về thời tiết của Bình Định nói riêng và miền Trung nói chung. Mặc dù Quy Nhơn sở hữu đủ 4 hình thức giao thông kết nối : hang không, đường sắt, đường biển và đường bộ, tuy nhiên tôi sẽ chỉ phân tích tuyến đường hang không.

vị trí merryland Quy Nhơn
Vị trí Dự án Merryland Quy Nhơn

Tôi sẽ giải thích điều này sau. Mất 35p từ sân bay Phù Cát tới dự án , thời gian tương đương từ Cam Ranh về Nha Trang nơi mà từ lâu VinPearl – huyền thoại của khu du lịch quốc tế mang thương hiệu Việt bắt đầu. Và…… Dự án Merryland Quy Nhơn sẽ làm điều tương tự ở đây ?????? Tôi tin rằng điều này sẽ xảy ra , hay ít nhất Hưng Thịnh đang khao khát biến điều này thành hiện thực và tôi sẽ chứng minh luận điểm này bên dưới

Ở phần này lẽ ra tôi luôn nói về tiện ích ngoại khu . Thế nhưng từ đây tôi sẽ bắt đầu vào từng luận điểm cho đúng trọng tâm :

KHU PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG HẠNG SANG

Dự án Merryland Quy Nhơn đầu tư đa phân khúc nghỉ dưỡng từ cao cấp cho tới hạng sang, đa phân khu : 25 phân : sân golf , valley condo , cannal distris , quảng trường nhạc nước , water park , …… ( tôi sẽ kèm toàn bộ phần giới thiệu đi kèm ) . Sự đa dạng “ món ăn chơi “ sẽ làm hài long mọi nhu cầu nghỉ dưỡng từ sân golf ( top 10 độ khó ĐNA ) – thử thách tay golf kiệt xuất , waterpark – kết nối nhóm bạn và gia đình , nơi ghi dấu sự trọn vẹn của yêu thương với – Love u,…..

merryland QUY Nhơn
Dự án Merryland Quy Nhơn

Bạn có thể tưởng tượng như vầy, khi mà toàn bộ khu phức hợp này hoạt động, bạn sẽ có 1 lịch trình trải nghiệm không thể ngừng nghỉ dù chỉ một giây , cháy từng khoảnh khắc , làm đầy tất cả cung bậc cảm xúc từ va chạm thể xác tới hòa quyện trong tâm hồn. Tin tôi đi , đứng giữa quảng trường nhạc nước ( EDM ) và vỡ òa trước kỳ quan âm sắc sẽ nhắc bạn rằng THANH XUÂN CỦA BẠN RỰC RỠ NHƯ THẾ NÀO.

Tại sao tôi lại bỏ qua tiện ích ngoại khu? Tại vì tại Dự án Merryland Quy Nhơn không thiếu thứ gì cả.

Tại sao tôi lại chỉ quan tâm đường hang không? Vì Dự án Merryland Quy Nhơn là bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang ?

Giải nghĩa cho điều này, vì vị trí địa lý của QN chỉ phù hợp cho chuyến du lịch dài ngày tối thiểu 3 ngày 2 đêm khi cách tphcm 652KM và Hà Nội 1070 km , và ai cũng biết nhu cầu du lịch của 2 TP có thu nhập cao nhất cả nước lớn như thế nào . Vậy khi mà khoảng cách chỉ tiện lợi với đường hang không, thời gian kì nghỉ tối thiểu phải là 3 ngày 2 đêm thì điểm đến Quy Nhơn chỉ nên phát triển du lịch hạng sang và MLQN đáp ứng đủ cho điều này.

Tất cả họ cần : sự tiện nghi của tiện ích dịch vụ 4.0 , ẩm thực , lễ hội văn hóa , hòa mình vào thiên nhiên,….. được đáp ứng chỉ 1 chuyến bay tới QN và 35p tới Dự án Merryland Quy Nhơn . Và điều này sẽ càng đúng hơn nếu đây là điểm đến quốc tế. Có người sẽ hỏi tôi hiện tại Phù Cát chỉ là sân bay nội địa ( mặc dù có định hướng phát triển thành sbqt ) nhưng khi nào làm?

CANAL - TRUC KENH DAO VIEW MONACO (1)

Tiện ích Dự án Merryland Quy Nhơn

Xin thưa điều này là câu hỏi CON GÀ VÀ QUẢ TRỨNG. Ta đặt một viễn cảnh : nếu HT sau khi kí kết hợp tác với Viettravel, với ý tưởng đón khách tại sân bay , với hàng loạt kế hoạch để nâng traffic tôi sẽ liệt kê dưới đây mang lại lượng du khách lớn thì ….. SÂN BAY QUỐC TẾ ? TẠI SAO KHÔNG?

KHAO KHÁT ĐỊNH DANH TRÊN BẢN ĐỒ DU LỊCH

Okay , nếu không có những thứ tiếp theo tôi sẽ mô tả bên dưới thì ở đây tôi sẽ hoang mang . Không giấu gì anh chị em , tôi đã từng có mặt ở rất nhiều lễ kich off bds nghỉ dưỡng khắp VN . Kế hoạch sẽ là : Tiềm năng khu vực –> chúng tôi xây gì -> du khách tới- bạn sẽ lời. Thì kịch bản đúng là vậy , nhưng làm sao du khách tới , làm sao họ quay lại , chúng tôi – những nhà đầu tư sẽ làm gì trong khi chờ họ tới, chúng tôi sẽ bắt đầu làm cái gì và như thế nào thì không mấy ai giải.

Tiện ích Merryland Quy Nhơn
Tiện ích Dự án Merryland Quy Nhơn

Chìa khóa:

– Lựa chọn thương hiệu phù hợp : các đối tác, các nhãn hàng chiến lược đồng hành

– Quy hoạch ngành hang đa dạng : Hơn 50 kiến trúc tương ứng với quy hoạch dịch vụ đồng bộ theo từng nhóm kiến trúc. Theo HT cho biết , họ không áp đặt với khách hang đã mua nhưng có chính sách thuê lại để phát triển đa dịch vụ,…. Nôm na rằng , khi mọi ngành / mặt hang dịch vụ đi vào đúng quỹ đạo của nó bởi lượng traffic tiếp cận lớn, nó sẽ tự vận hành và phát triển, lúc đó thì cá nhân khách hang muốn thay đổi như thế nào cũng k ảnh hưởng đến tổng thể.

– Chính sách cho thuê và đồng hành : ưu đãi trực tiếp vào tiền thuê, hỗ trợ hoàn thiện nội thất, hỗ trợ tăng doanh thu bán hang , đẩy mạnh mkt ,…..

– Phương thức triển khai linh hoạt : Cho thuê, liên doanh liên kết, hợp tác, nhượng quyền ,….

– Vận hành chuyên nghiệp : Marriot , Sam sung , Everland, New world hotel,….

– Ứng dụng công nghệ : Merry passport – tất cả những gì bạn cần dù bạn là du khách hay là ndt đều giải quyết bằng những cú chạm.

thiết kế tại dự án Merryland Quy Nhơn
thiết kế tại dự án Merryland Quy Nhơn

Vậy điều khác biệt mà Tập đoàn Hưng Thịnh là cố gắng giải bài toán này, okay nó không thể ngày một ngày hai , nhưng họ có giải pháp, có lộ trình. Mặc dù họ có thể giao nhà ( BIZHOUSE – CANAL DISTRIS . Sẽ có khối sale thay tôi giới thiệu cái này là gì nên tôi không đề cập trong phần này nha) trong 6 tháng nhưng …… họ sẽ không làm như vậy, họ sẽ đưa lộ trình tiện ích đồng bộ để 10/2025 – toàn bộ Dự án Merryland Quy Nhơn sẽ là điểm đến sáng giá.

VỚI TẤT CẢ LUẬN ĐIỂM TRÊN TÔI NHÌN THẤY ĐƯỢC SỰ KHÁT KHAO ĐỊNH DANH MERRYLAND QUY NHƠN TRÊN BẢN ĐỒ DU LỊCH VIỆT NAM HAY NÓI XA HƠN MANG TẦM QUỐC TẾ CỦA HƯNG THỊNH NÓI CHUNG HAY NIỀM KHẮC KHOẢI XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG BÌNH ĐỊNH CỦA CHỦ TỊCH NGUYỄN ĐÌNH TRUNG NÓI RIÊNG RÕ RÀNG VÀ CỤ THỂ HƠN BAO GIỜ HẾT

BÀI VIẾT KHÁC:

  1. Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh Có Uy Tín Không
  2. Đô thị hóa là gì? Thời cơ hay thách thức cho các nhà đầu tư

Điểm nhanh sản phẩm đợt 1: BIZHOUSE (Dự án Merryland Quy Nhơn)

Diện tích căn liên kế : 6×18, 7,5×18 , 8×18 . Căn góc 15×15 . Xây 1 trệt 3 lầu

  • Chính sách thanh toán : đang cập nhật
  • Chính sách bank : đang cập nhật
  • Giữ chỗ hoàn tiền : 200tr / căn .
  • Thời gian có rổ hàng 6/3/2022
  • Hotline: 0901319807

Theo: Anh: Dao Quoc Viet ( QTV Group FB: REVIEW BẤT ĐỘNG SẢN

Tìm hiểu thêm các bài viết hay khác tại: Blog Bất Động Sản

Post a Comment

Previous Post Next Post