Làm cách nào để giữ chân các nhân tài?

CafeLand - Tất cả các công ty bất động sản đều muốn giữ chân những nhà môi giới hàng đầu. Trên thực tế, rất khó để thực hiện điều này. Tuy nhiên, vẫn có một số phương pháp hiệu quả giúp giữ chân các nhân tài cho công ty.

Phần lớn những nhà môi giới khi đã cải thiện kỹ năng, có danh tiếng và tạo dựng các mối quan hệ thường có xu hướng tách ra làm việc độc lập hoặc tìm đến những doanh nghiệp lớn hơn. Điều này chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho các công ty cũ. Vì vậy, trong vai trò là người đứng đầu một doanh nghiệp, bạn cần biết cách để giữ chân những nhân tài.

1. Đầu tư vào sự phát triển của các nhà môi giới

Mục tiêu cuối cùng của những nhà môi giới là sự thành công và lợi nhuận. Vậy bạn sẽ làm gì để giúp họ đạt được điều này? Đầu tiên, hãy tập trung cải thiện kỹ năng của những nhà môi giới. Điều này có nghĩa là cung cấp sự phát triển chuyên môn thông qua các khóa học hoặc những buổi hội thảo với chuyên gia hàng đầu trong ngành. Bổ sung kiến thức chuyên ngành không chỉ là chìa khóa để giữ chân các nhân tài mà còn là cách giúp công ty của bạn cập nhật các xu hướng mới nhất và phương pháp tốt nhất.

2. Cung cấp các ứng dụng công nghệ

Công nghệ đóng vai trò đặc biệt quan trọng với các nhà môi giới trong thể kỷ 21. Họ cần một công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tốt, công cụ họp hội nghị trực tuyến, các giải pháp về kế toán và công nghệ để quản lý tài liệu và hợp đồng. Bên cạnh đó, các công cụ để quảng cáo trên những kênh truyền thông mạng xã hội cũng là điều cần thiết. Ngoài ra, sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát, những ứng dụng tham quan nhà ở trực tuyến, công cụ in 3D,… là những thứ mà các công ty bất động sản nên cung cấp cho những nhà môi giới để giúp đỡ họ trong quá trình làm việc.

3. Hỗ trợ công việc

Việc bạn không ngại ngần hỗ trợ các nhà môi giới một cách nhiệt tình sẽ là phương pháp hiệu quả để giữ chân họ trong tương lai. Bạn thậm chí có thể nghĩ đến việc cung cấp một số loại chương trình tư vấn, kết hợp với những chuyên gia nhiều kinh nghiệm hơn để giúp đỡ mọi người trong công ty. Đó sẽ cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm tới mọi người.

4. Giúp những nhà môi giới bắt kịp xu hướng và thay đổi

Trong lĩnh vực bất động sản, nếu bạn xuất phát muộn hơn, cơ hội để thành công sẽ giảm xuống. Vì vậy, để giảm thiểu rủi ro cũng như gia tăng tỷ lệ thành công, bạn cần giúp tất cả những nhà môi giới trong công ty bắt kịp những xu hướng mới nhất. Điều này có nghĩa là công việc quản lý và phân tích dữ liệu cần được thực hiện một cách nhanh và chính xác nhất.

5. Xây dựng trụ sở văn phòng phù hợp

Dù đại dịch Covid-19 khiến nhiều công ty buộc phải cho nhân viên làm việc tại nhà để đảm bảo các yêu cầu về giãn cách xã hội nhưng chắc chắn nhiều người vẫn ưu tiên làm việc tại văn phòng. Đó là nơi giúp các nhà môi giới xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc, những điều họ không thể thực hiện tại nhà hay bất kỳ nơi nào khác.

6. Xây dựng văn hóa công ty

Văn hóa làm việc của một công ty là điều đặc biệt quan trọng. Nó sẽ giúp các nhà môi giới nhận định xem liệu họ có phù hợp với công ty đó hay không. Vì vậy, hãy tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng một số cách như ghi nhận thành tích của nhân viên thông qua các chế độ khen thưởng, tổ chức các hoạt động teambuilding, đồng thời thường xuyên thu thập ý kiến từ mọi người nhằm thay đổi để hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Khi những nhà môi giới cảm thấy phù hợp với văn hóa của công ty, họ sẽ có ít lý do để chuyển đi hơn.

7. Giúp các nhà môi giới xây dựng thương hiệu riêng

Cuối cùng, bạn nên giúp các môi giới xây dựng thương hiệu riêng. Thay vì coi họ là những nhân viên, hãy thay đổi suy nghĩ và giúp họ trở thành những chuyên gia. Khi danh tiếng và thương hiệu của các nhà môi giới tăng lên, sự phát triển của doanh nghiệp cũng sẽ được hưởng lợi theo.

Giữ chân những người tài giỏi là chiến lược nhằm hướng đến sự thành công dài hạn của các công ty môi giới. Có rất nhiều phương pháp để làm điều này, nhưng nó đòi hỏi sự khéo léo và tận tâm từ các nhà lãnh đạo. Họ cần phải hiểu tâm lý và nắm bắt những nhu cầu từ các nhà môi giới trong công ty.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post