Có 600 triệu đồng nên mua căn hộ chung cư hay đất nền?

Tôi năm nay 34 tuổi, hiện đang là nhân viên tín dụng ngân hàng. Tôi đang có khoảng 600 triệu đồng và muốn mua nhà nhưng không biết nên chọn căn hộ chung cư hay đất nền.

Tôi có tìm hiểu vài dự án căn hộ chung cư ở khu vực quận 12, Thủ Đức, Tân Phú nhưng căn vừa ý cũng tầm 800 triệu. Nếu thanh toán theo tiến độ thì tôi cũng có thể chi trả được vì thu nhập của hai vợ chồng một tháng cũng khoảng 25 triệu.

Nhưng vợ tôi lại thích mua đất nền riêng lẻ để tự xây nhà.

Tôi rất boăn khoăn không biết chọn phương án nào, mọi người đã có kinh nghiệm mua nhà thì tư vấn giúp tôi nên mua căn hộ hay đất nền?

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post