Bí quyết mở rộng danh mục đầu tư bất động sản

Trong thế giới bất động sản, việc mở rộng danh mục đầu tư là điều đặc biệt quan trọng, giúp các nhà đầu tư có thêm cơ hội để kiếm những khoản lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để mở rộng danh mục đầu tư.

Kiến thức cần thiết

Tất nhiên, kiến thức là điều quan trọng, dù bạn có đang đầu tư vào bất động sản hay bất kỳ tài sản nào khác. Ngày nay, có rất nhiều cách để bổ sung kiến thức, chẳng hạn như đọc báo, tham dự hội thảo, học trên internet, học từ các chuyên gia trong ngành,… Khi đã nắm vững kiến thức, bạn sẽ học được cách làm sao để mở rộng danh mục đầu tư phù hợp với bối cảnh thị trường.

Thiết lập các mối quan hệ

Sự thành công trên thị trường bất động sản dựa nhiều vào các mối quan hệ. Việc mở rộng danh mục đầu tư cũng không phải điều ngoại lệ. Tại từng khu vực, mỗi phân khúc lại có những vấn đề riêng. Vì vậy, việc tạo dựng các mối quan hệ mới, đặc biệt với những người trực tiếp làm việc liên quan đến ngành bất động sản như các cơ quan nhà đất, quỹ đất, công ty bất động sản, nhà môi giới, luật sư,… sẽ giúp bạn có thêm những sự tư vấn và trợ giúp khi muốn nhảy sang một thị trường mới, chẳng hạn như văn phòng hoặc nghỉ dưỡng.

Sự nhạy cảm với thị trường

Điều quan trọng khi mở rộng danh mục đầu tư bất động sản đó là bạn cần có sự nhạy cảm với thị trường. Bạn phải hiểu được điều gì khiến mọi người yêu thích căn chung cư này thay vì chung cư khác, bỏ qua khu vực này để đầu tư vào khu vực khác.

Sự nhạy bén với môi trường là điều không dễ để học, thậm chí bỏ tiền ra cũng chưa chắc đã học được. Theo các chuyên gia Forbes, để có được sự nhạy cảm với thị trường là cả một nghệ thuật, đòi hỏi bạn phải có thời gian đủ dài hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, họ cũng đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu tư rằng trong trường hợp mới tham gia thị trường bất động sản thì không nên vội vàng chuyển hướng sang các phân khúc khác.

Thay vào đó, các nhà đầu tư nên lựa chọn một thị trường chính, tập trung vào đó và tìm hiểu thêm kiến thức về các phân khúc khác. Khi đã có kinh nghiệm vững chắc trên một thị trường nhất định, việc mở rộng danh mục đầu tư và chuyển hướng sang các thị trường khác sẽ đơn giản hơn nhiều.

Bằng cách duy trì tư duy bị ám ảnh bởi nhà đầu tư, công ty của tôi đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong các lượt giới thiệu nhà đầu tư mới cũng như các khách hàng quay lại sẵn sàng đầu tư trở lại. Để ai đó tin tưởng giao tiền cho bạn, họ cần tin tưởng rằng bạn luôn sẵn sàng, đáng tin cậy và đáng tin cậy. Bạn có thể sử dụng những nguyên tắc này để tăng cường niềm tin cho nhà đầu tư và mở rộng quy mô kinh doanh của mình một cách nhanh chóng.

Sử dụng các công cụ để tự động hóa quá trình nghiên cứu

Nếu bạn muốn danh mục đầu tư của mình tăng trưởng nhanh chóng, hãy tìm kiếm thông tin về bất kỳ thị trường nào. Có nhiều ngôi nhà được định giá thấp ở khắp mọi nơi và đó sẽ là mỏ vàng tiềm năng cho bạn. Nhiều nền tảng thông tin và các công nghệ có thể hỗ trợ rất tốt việc này, thay vì phải làm việc trực tiếp với một đại lý và trả hoa hồng.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post