Đất nông nghiệp kết hợp nhà ở kinh tế vườn là gì?

Câu hỏi của bạn đọc CafeLand có nội dung:
Tôi vừa mua một miếng đất 1000m2 tại Phường Long Phước, Quận 9. Khi tôi ra phường hỏi thì được biết đất tôi thuộc đất nông nghiệp kết hợp nhà ở kinh tế vườn, chỉ cho lên tối đa 200m2 đất thổ cư, không được xây cao tầng.

Hình minh họa

Tôi mua đất đó có 2 mục đính là tách ra 4 lô với diện tích 250m2 đất/lô để bán và để xây nhà trọ trong tương lai. Đường trước mặt nhà là 4m (trên sổ ghi là lối đi tự mở).

Tôi thắc mắc như thế nào là đất nông nghiệp kết hợp nhà ở kinh tế vườn? Đất trên tôi có thể xây nhà trọ, nhà cao tầng hoặc tách lô bán được không? Có sự khác biệt như thế nào so với các loại đất khác?

Mong quý độc giả có kinh nghiệm cho tôi xin ý kiến, chân thành cảm ơn!.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post