Tất tần tật về phong thủy cho người mệnh Hỏa

Bạn là người mệnh hỏa, bạn không biết mình phù hợp với gam màu gì? có hợp với loại cây xanh nào? Và những gì đem lại may mắn, tài lộc cho bạn. Đừng lo, bài viết về phong thủy cho người mệnh hỏa dưới đây sẽ giúp cho bạn có những thông tin đầy đủ nhất về mệnh của mình.

Người mệnh Hỏa hợp hướng nào?

Người mệnh Hỏa phù hợp với hướng Tây Nam, hướng Nam, hướng Đông Bắc. Những hướng không tốt như Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc.

Khi mua bán đất xây nhà hoặc đặt bàn làm việc, đặt bếp,… thì hãy nhớ tuân thủ theo những hướng phù hợp với mình để tránh trường hợp gặp những chuyện bất trắc xảy ra. Những ai đang muốn thuê mặt bằng kinh doanh thì cũng lưu ý cách đặt hướng bàn làm việc của mình sao cho hợp phong thủy, thu hút nhiều tài lộc vào nhà.

Tham khảo danh sách nhà đất hợp mệnh tại Chúng tôi:

Nhà 1Trệt 1Lầu SR Đường Thuận An Hoà, p. An Phú.

2,5 tỷ

3 phút trước Thành phố Thuận An

Nhà Chính Chủ Đ.Bông Văn Dĩa.X.Tân Kiên. 48m2-1.7T

1,7 tỷ

3 phút trước Huyện Bình Chánh

BÁN NHÀ 1TRỆT 1LẦU GIÁ ĐẸP Đ. NGUYỄN DUY TRINH, Q2

2,65 tỷ

4 phút trước Thành phố Thủ Đức

Nhà 2 tầng 90 triệu/m2. 200m2 , 10x20m Chu Văn An

20,9 tỷ

4 phút trước Quận Bình Thạnh

nhà mới sổ riêng thổ cư khu phố 3 trảng dài

2,95 tỷ

4 phút trước Thành phố Biên Hòa

Bán căn nhà mới. vay bank. Hẻm 5m . lê văn lương

1,6 tỷ

4 phút trước Huyện Nhà Bè

NHÀ 2 TẦNG KIỆT 78 LÊ THANH NGHỊ GẦN ĐG FULLNT

3,85 tỷ

4 phút trước Quận Hải Châu

CĂN GỐC 2MT HẺM XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH, BÌNH THẠNH SHR

1,2 tỷ

4 phút trước Quận Bình Thạnh

Chính chủ bán nhà 2 tầng kế bến ĐH Việt Đức

1,76 tỷ

4 phút trước Thị xã Bến Cát

Nhà Mặt Tiền Đ.QL 50.Mỹ Lộc.Cần Giuộc. 82m2-1.46Tỷ

1,46 tỷ

4 phút trước Huyện Cần Giuộc

Người mệnh Hỏa hợp với màu gì?

Người mệnh Hỏa phù hợp với những màu rực rỡ như: đỏ, hồng, cam, tím. Người mệnh Hỏa được cho là khá phong phú, chính vì vậy mà ngôi nhà của người mệnh Hỏa cũng được trang hoàng tràn đầy sức sống, năng lượng.

Những gam màu phù hợp với người mệnh Hỏa như màu đỏ đem lại sự sang trọng, giàu sang, vui vẻ, nhiệt huyết luôn luôn thu hút mọi người về phía mình, hơn nữa, người mệnh Hỏa luôn luôn vui vẻ, thân thiện.

Những người mệnh Hỏa có thể sơn tường màu đỏ hoặc màu hồng phấn, xen kẻ những màu khác, làm cho ngôi nhà không có cảm giác nóng nực. Gia chủ mệnh Hỏa cũng chỉ nên chọn những bộ sofa gỗ hoặc sofa nệm có màu tím, hồng, đỏ, cam,… hạn chế dùng những nội thất kim loại vì mệnh Hỏa khắc với mệnh Kim, cho nên không nên dùng nội thất kim loại.

phong-thuy-nguoi-menh-hoa-hinh-anh 2
Mẫu màu sơn tường của nhà mệnh Hỏa

Bí quyết giúp cho những người mệnh Hỏa không làm cho ngôi nhà của mình có cảm giác nóng nực đó là chọn những màu nền là tông màu nhẹ nhàng ví dụ như màu hồng phấn nhẹ nhàng rồi điểm thêm những hoa văn nhỏ có màu đỏ hoặc tím, cam,… Như vậy vẫn đảm bảo phong thủy cho người mệnh Hỏa lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Nếu những gia chủ nào ở căn hộ chung cư, không thể tùy tiện sơn lại màu tường thì có thể sử dụng giấy dán tường có màu hợp phong thủy với mình để cuộc sống thêm trọn vẹn. Ngoài ra, một lưu ý nữa giành cho những bạn ở căn hộ chung cư đó là phải tôn trọng những quy tắc chung về phong thủy chung cư.

Người mệnh Hỏa hợp với loại cây nào?

Thông thường chúng ta sẽ trang trí cây xanh phòng thủy trong phòng khách, phòng bếp hoặc bàn làm việc. Nhưng không phải bất cứ loại cây xanh nào cũng mang lại may mắn cho chúng ta. Vì tùy thuộc vào bản mệnh mà chọn loại cây nào phù hợp với tính cách và sở thích của mình. Người mệnh hỏa phù hợp với những cây như: cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây ngân lượng, cây phú quý,… Những loại cây này có hoa hoặc lá màu đỏ, phù hợp với người mệnh Hỏa, hơn nữa chúng lại rất dễ trồng.

phong-thuy-nguoi-menh-hoa-hinh-anh 1
Người mệnh Hỏa phù hợp với những loại hoa có hoa hoặc lá màu đỏ hoặc màu hồng

Trên đây là những lưu ý phong thủy cho người mệnh Hỏa, hi vọng bài viết của Chúng tôi giúp cho những người mệnh Hỏa có cuộc sống trọn vẹn hơn, phù hợp với bản mệnh của mình.

Post a Comment

Previous Post Next Post