NovaWorld Ho Tram hoàn thiện chuỗi tiện ích

Hệ thống tiện ích và đại lộ shophouse tại NovaWorld Ho Tram đã đi vào vận hành đón du khách trong dịp lễ hội mùa hè.

The Tropicana là phân kỳ có nhiều tiện ích hoàn thiện nhất trong tổng thể dự án NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trước đó trong ngày 4/6, phân kỳ này cho ra mắt giai đoạn một công viên Tropicana Park với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và liên hoàn các trò chơi dưới nước, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ theo phong cách miền nhiệt đới.

Công viên Tropicana Park trang trí theo phong cách nhiệt đới. Ảnh: Novaland

Công viên Tropicana Park trang trí theo phong cách nhiệt đới. Ảnh: Novaland

Đến nay, NovaWorld Ho Tram tiếp tục đánh dấu bước hoàn thiện trong vận hành hệ tiện ích tại các cửa hàng shophouse bằng hoạt động chào hè Tropicana Festival. Theo đó, trong 3 ngày từ 15-17/7 khách hàng đến tham quan dự án sẽ được trải nghiệm các hoạt động náo nhiệt với chuỗi sự kiện giải trí, diễu hành trên trục đường ven biển 42 m của NovaWorld Ho Tram. Các hoạt động biểu diễn bao gồm các tiết mục từ chú hề màu sắc, cà kheo, xiếc vòng, xiếc xe đạp, flashmob đường phố...

Đại diện NovaWorld Ho Tram cho biết việc đưa các thương hiệu đa dạng để lấp đầy trục shophouse ven biển cùng việc tạo ra những hoạt động lễ hội vui nhộn nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đưa du khách khám phá hệ tiện ích vui chơi, giải trí đặc sắc cùng những phân kỳ độc đáo, giàu tiềm năng của NovaWorld Ho Tram.

Biểu diễn diễu hành tại đại lộ Shophouse ven biển phân kỳ The Tropicana. Ảnh: Novaland

Biểu diễn diễu hành tại đại lộ Shophouse ven biển phân kỳ The Tropicana. Ảnh: Novaland

Khách hàng Xuân Hương (thị trấn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng gia đình chọn NovaWorld Ho Tram để tham quan du lịch và rất ấn tượng với hệ tiện ích giải trí tại đây.

"NovaWorld Ho Tram có nhiều tiện ích giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, công viên nước Tropicana Park có rất nhiều trò chơi mới lạ, các con tôi rất thích", chị Hương nói.

Bên cạnh đó việc khai trương các shophouse với loạt thương hiệu nổi tiếng đánh dấu bước hoàn thiện tiếp theo cho giai đoạn vận hành các chuỗi tiện ích tại phân kỳ này. Hệ tiện ích tại dự án quy tụ loạt thương hiệu từ Nova Service bao gồm chuỗi ẩm thực vận hành bởi Nova FnB và chuỗi mua sắm thời trang do Nova Fashion Retail vận hành. Dọc theo trục đại lộ shophouse rộng 42m, các thương hiệu ẩm thực như Mây Restaurant, Mango Tree, Au Lac Do Brazil, PhinDeli Café, Saigon Casa Café, trà sữa Xing Fu Tang, Baskin Robbins... sẽ đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của du khách.

Đại lộ Shophouse phân kỳ Tropicana thuộc NovaWorld Ho Tram. Ảnh: Novaland

Đại lộ Shophouse phân kỳ Tropicana thuộc NovaWorld Ho Tram. Ảnh: Novaland

Ngoài ra, các thương hiệu thời trang như Club Clio, The FaceShop, Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports... sẽ là điểm đến của các tín đồ mua sắm.

Tại chuyến hành trình trải nghiệm về nơi hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ, du khách và nhà đầu tư còn được tham quan những phân kỳ khác của tổ hợp NovaWorld Ho Tram như phân kỳ Wonderland, Mojito, Habana Island... và cùng tìm hiểu những đặc quyền sở hữu bất động sản thời thượng tại đây.

Chị Ngọc Anh, nhà đầu tư sở hữu 3 sản phẩm tại dự án nhận xét NovaWorld Ho Tram đã nắm bắt xu thế về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, tận dụng tốt những ưu điểm của khí hậu dễ chịu từ biển và rừng nguyên sinh tại Hồ Tràm.

"Sau khi các shophouse được lấp đầy và kết hợp với nhiều sự kiện giải trí sẽ tạo nên yếu tố thu hút khách du lịch, nâng cao vị thế của du lịch Hồ Tràm, từ đó thúc đẩy giá trị cho bất động sản tại đây", chị Ngọc Anh nói.

Khách hàng tham quan tìm hiểu cơ hội đầu tư second home tại NovaWorld Ho Tram. Ảnh: Novaland

Khách hàng tham quan tìm hiểu cơ hội đầu tư second home tại NovaWorld Ho Tram. Ảnh: Novaland

Đại diện Novaland cho biết, việc đầu tư của tập đoàn tại đây sẽ góp phần khai mở, phát triển hệ tiện ích để đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, đa dạng trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện Tropicana Festival, các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều ưu đãi như chiết khấu 2% trong chương trình "Gắn kết Nova 30", ưu đãi 3% áp dụng cho cổ đông Novaland, ưu đãi dành cho chương trình Nova Loyalty lên đến 5%... Ngoài ra, khách hàng lựa chọn thành công các sản phẩm second home trong dịp này còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng từ các thương hiệu danh tiếng.

Quế Anh

Post a Comment

Previous Post Next Post