Ở Nhà Chung Cư Có Tiện Không? 14 lý do tại blog NVC

Ở Nhà Chung Cư Có Tiện Không ?

Ngày nay việc chọn mua 1 căn hộ ( chung cư ) đang là xu hướng và ngày càng phổ biến hơn. Vậy ở nhà chung cư có tiện không? Lý do vì sao nên sống tại căn hộ ? Dưới đây là 14 ưu thế vượt trội của căn hộ so với các loại hình nhà ở khác.

1. Vị Trí Đẹp, Kết Nối Hoàn Hảo

Đa phần các dự án căn hộ (chung cư) đều được chủ đầu tư triển khai ở những vị trí  trung tâm. Những khu vực có hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ, đông đúc cư dân và có kết nối giao thông thuận tiện di chuyển.

2.Tiện Ích Ngoại Khu Đầy Đủ

Thường trong bán kính từ 3 – 5 km tại nơi xây dựng chung cư (căn hộ) có đầy đủ các tiện ích để phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, ngân hàng, dịch vụ cần thiết về y tế, trường học các cấp, văn hóa, giải trí… Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất cho cư dân sống tại căn hộ.

tien ich ngoai khu ly do chon mua can ho

3. Tiện Ích Nội Khu Đa Dạng

Ngoài những tiện ích ngoại khu khi sống tại căn hộ cư dân còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích được xây dựng ngay trong khu căn hộ của mình. Các chủ đầu tư luôn chú trọng đem đến không gian sống tiện nghi nhất cho cư dân qua việc đầu tư hàng loạt tiện ích.

Các tiện ích nổi bật như: Khu vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi cho người lớn, công viên, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, gym, spa, TTTM, BBQ, sân thể thao… Mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân sống tại chung cư. Đây cũng là lý do tại sao nên mua nhà chung cư để ở.

tien-ich-noi-song-tai-can-ho

4. Môi Trường Sống Giúp Trẻ Phát Triển Toàn Diện

Càng ngày căn hộ càng chú trọng đến môi trường sống tốt, sống xanh cho cư dân. Nhất là việc tạo môi trường giúp cho trẻ em phát triển tốt nhất về sức khỏe và trí tuệ. Thay vì sống trong ngôi nhà nhỏ hẹp, khi sống trong các khu căn hộ, trẻ có không gian thông thoáng cho các hoạt động phát triển thể chất, và tư duy.

Chủ đầu tư trang bị những khu vực riêng giành cho trẻ em. Ngoài những khu vui chơi còn có các khu lego phát triển trí tuệ cho trẻ em… giúp cho trẻ em phát triển toàn diện nhất khi sống tại khu căn hộ.

5. Sống Trong Cộng Đồng Trí Thức Và Hiện Đại 

Đa Phần người mua căn hộ đều là dân trí thức, văn minh có thu nhập ổn định. Hơn thế việc sống chung 1 tòa nhà, sử dụng chung nhiều tiện ích giúp hàng xóm láng giềng trở nên gần gũi hơn.

Tìm hiểu thêm: 16 Tòa nhà cao nhất thế giới

6. Không Gian Sống Trong Lành, Gần Gũi Với Thiên Nhiên

Các khu căn hộ hiện nay luôn chú trọng đến mảng xanh. Mật độ xây dựng trong chung cư thường từ 20%-30% còn lại là xây dựng hệ thống tiện ích, công viên, cây xanh.

Bên cạnh đó chung cư thường có đội quản lý và đội vệ sinh riệng để chăm sóc mảng xanh. Thường xuyên lau dọn, phát quang cây cối, phun thuốc khử trùng, trang trí… Giúp không gian sống tại căn hộ luôn trong lành, sạch sẽ tươi mát để bảo vệ cho sức khỏe.

co nen song tai can ho khong

7. Có Chỗ Đậu Xe Rộng Rãi

Ở nhà chung cư có tiện không khi bạn không cần lo về chỗ đậu xe, đặc biệt là xe hơi. Hệ thống tầng hầm được xây dựng kiên cố, đạt tiêu chuẩn. Đầu tư trang thiết bị PCCC giúp cư dân an tâm hơn khi ở trong chung cư.

Ngày nay chỗ để xe còn được bố trí ở các tầng nổi của chung cư, tầng sảnh giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc đi lại và mua sắm tại chung cư. Vậy mua chung cư có tiện không? có nên sống tại căn hộ không ?

8. An Ninh 24/24

Các chốt bảo vệ, ban quản lý chung cư cùng cammera giám sát 24/24 sẽ giúp khu chung cư được bảo vệ an ninh tuyệt đối. Ngày nay các thang máy được sử dụng thẻ từ giúp bảo vệ tuyệt đối từng tầng của chung cư.

Ngoài ra nhiều căn hộ còn được trang bị cửa khóa vân tay cảm biến, đo nhiệt độ khi ra vào căn hộ. Hệ thống PCCC được giám sát chặt chẽ… Sẽ đảm bảo an toàn, an ninh tốt nhất khi sống tại căn hộ.

9. Giá Tốt Và Thanh Toán Linh Hoạt Khi Mua Căn Hộ

Việc sở hữu căn hộ trong giai đoạn này không hề khó. Với nhiều mức giá khác nhau, người mua có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Hơn nữa các chính sách bán hàng tốt từ chủ đầu tư giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ.

Các chính sách chiết khấu, tặng nội thất, tặng quà… Đặc biệt là chính sách sách thanh toán giãn tiến độ. Khách hàng thường chỉ thanh toán trước từ 15 – 30% giá trị căn hộ. Còn lại thanh toán chậm cho đến khi nhận nhà. Bên cạch đó mua căn hộ còn được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ. 

10. Thiết Kế Đẹp, Diện Tích Đa Dạng

Tại sao nên mua nhà chung cư? Thường thì Các dự án căn hộ được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế với nhiều diện tích. Cách bố trí và thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng. Căn 1 phòng ngủ có diện tích tích từ 40 -55 m2. Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 60 – 75m2. Phù hợp với các gia đình trẻ. Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 80 – 100 m2 phù hợp cho gia đình 2 – 3 thế hệ.

Căn hộ từ 100m2 trở lên có 4 phòng ngủ dành cho gia đình đa thế hệ.  Hoặc thích hợp với những gia chủ muốn sở hữu một nhà rộng rãi đảm bảo không gian riêng tư để làm việc và thể dục thể thao… Người mua có thể thoải mái lựa chọn những căn hộ có diện tích đảm bảo với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình. 

o nha chung cu co tien khong

11. Sống Tại Căn Hộ Luôn Thoáng Mát, View Rộng

Ở nhà chung cư có tiện không khi căn hộ luôn đón đước ánh nắng và gió trời giúp không gian luôn thoáng mát, không khí trong lành. Giúp giảm bớt sự ẩm mốc, hanh khô của thời tiết gió mùa tại Việt Nam.

Ở căn hộ còn quan sát được các view cực kì đẹp của thiên nhiên sông, hồ, cảnh vât… tạo nên không gian sống tuyệt vời khi ở tại căn hộ. 

12. Căn Hộ Là Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Trẻ

Việc sở hữu 1 căn nhà ở tại mặt đất có giá thành cao là không hề dễ dàng đối với các cặp vợ chồng trẻ. Căn hộ là lựa chọn lý tưởng với giá cả rẻ và thanh toán linh động.

Ngày nay khi mua chung cư sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay. Thay vì tiền ở nhà trọ thì hàng tháng thì tiền đó sẽ trả góp cho ngân hàng để mua căn hộ. Đây là cách duy nhất giúp người trẻ ít vốn có thể sở hữu căn nhà cho riêng mình.

13. Mua Căn Hộ Giúp Tiết Kiệm Thời Gian Và Công Sức

Mua nhà mặt đất sẽ mất rất nhiều thời gian cho các khâu như xin quy hoạch xây dựng, xin giấy phép. Thuê thiết kế, mua nguyên vật liệu xây dựng,,, quá trình giám sát xây dựng, chọn vật liệu, chi tiết bản vẽ…

Ngược lại, khi mua căn hộ mọi thứ đã được chủ đầu tư lo từ a-z. Bạn chỉ cần xánh vali vào và ở thôi. Vấn đề còn lại chỉ là chọn những bộ nội thất ưng ý. Mua thêm các thiết bị điện tử như TV, Tủ lạnh, Máy giặt nữa là xong.

Xem thêm: 10 trang web bất động sản uy tín

14. Bảo Chứng Chất Lượng Từ Chủ Đầu Tư Uy Tín

Hiện nay có nhiều chủ đầu tư để bạn lựa chọn. Chọn chủ đầu tư uy tín bạn sẽ được đảm bảo chất lượng từ tất cả các khâu như thiết kế, thi công, pháp lý, vận hành… Các chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay về mảng căn hộ phải kể đến Vingroup, Novaland, Hưng Thinh Corporation.

Ngoài chủ đầu tư bạn cần quan tâm đến Nhà thầu xây dựng. Đơn vị thiết kế, đơn vị giám sát và đơn vị quản lý. Đây là những nhân tố quan trọng tạo nên 1 căn hộ hoàn hảo cho bạn. 

Hy vọng bài viết Ở Nhà Chung Cư Có Tiện Không? 14 Lý Do Nên Sống Tại Căn Hộ giúp bạn hiểu hơn về căn hộ (chung cư). Bạn đang quan tâm đến việc tìm mua 1 căn hộ để ở hoặc đầu tư có thể liên hệ với chúng tôi.

Blog NVC
Địa chỉ: 485 Điện Biên Phủ – Phường 3 – Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Liên hệ:  0901 319 807
Email: nvcuong.0704@gmail.com 

Tổng hợp blog bất động sản hay nhất

o chung cu co tien khong ? ly do nen song tai can ho

Từ Khóa: Tại sao nên mua nhà chung cư, Tại sao lại ở chung cư. Vì sao không nên ở chung cư, Nên mua chung cư bao nhiêu m2. Không nên mua nhà chung cư, Tại sao nên mua nhà đất. Kinh nghiệm mua chung cư, Ở nhà chung cư có tiện không.

Post a Comment

Previous Post Next Post