Chủ Đầu Tư Bcons Là Ai? Có Uy Tín Không?

Chủ đầu tư BCONS hiện đang là cái tên nổi bật tại thị trường bất động sản Bình Dương. Với quãng đường hoạt động 9 năm nhưng chủ đầu tư này đã có gần 10 dự án đã và đang xây dựng. Nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự tin tưởng về năng lực của chủ đầu tư này, vậy chủ đầu tư Bcons có uy tín không ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về Tập đoàn BCONS:

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CP ĐTXD BCONS
  • Tên viết tắt: BCONS
  • Địa chỉ trụ sở : 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Người đại diện pháp lý : Lê Như Thạch 
  • Mã số thuế: 0312173537
  • Ngày hoạt động: Tháng 03/2013
  • Lĩnh vực kinh doanh: Tư vấn thiết kế, xây dựng, phát triển bất động sản

Chủ đầu tư Bcons là ai ? Có uy tín không ?

Chủ đầu tư Bcons chính thức đi vào hoạt động từ tháng 03/2013, với lĩnh vực hoạt động chính là Tư vấn thiết kế, xây dựng dự án các công trình nhà ở, dân dụng tại khu vực phía Nam Việt Nam. Trải qua quá trình hoạt động 9 năm hình thành và phát triển, hiện nay Bcons đã có tới hơn 10 đơn vị thành viên, cùng với đó là 10 dự án bất động sản tại Bình Dương, nâng mức vốn điều lệ ban đầu từ 50 tỷ lên 900 tỷ đồng.

Nhân sự điều hành Tập đoàn Bcons là ai?

Ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons.

Trước khi về đầu quân cho công ty Bcons, ông Lê Như Thạch từng là giảng viên Đại học Bách Khoa Tp Hồ Chí Minh. Sau quá trình tu nghiệp ở nước ngoài về Việt Nam, ông trở về và làm việc tại Bcons vơi các cộng tác. Hiện tại ông đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons, và Giám đốc một số các công ty trực thuộc. 

Chủ đầu tư Bcons là ai ? Có uy tín không ?

Ông Đỗ Thanh Bình – Phó CT Thường trực HĐQT Tập đoàn Bcons

Ông Đỗ Thanh Bình cũng là một mảnh ghép xây dựng lên ngôi nhà Bcons từ những ngày đầu. Trước khi về làm việc tại Bcons, ông cũng từng có một quãng thời gian dài công tác ở nhiều vị trí tại các công ty lớn như Quốc Cường Gia Lai, BĐS Hiệp Phú, Sam Holdings,…

Năng lực tài chính của Tập đoàn Bcons

Chủ đầu tư BCONS tuy bước chân vào lĩnh vực bất động sản muộn hơn so với những ông lớn khác, nhưng về năng lực và tài chính Bcons hiện nay cũng không thua kém nhiều với những công ty địa ốc tại Bình Dương. Với thế mạnh hiện có trong việc đi đầu triển khai ứng dụng công nghệ B.I.M vào xây dựng, các dự án mà Bcons triển khai đều đạt tiến độ và chất lượng hơn so với các phương pháp truyền thống. 

Về tài chính, ngoài nguồn lực tài chính tự có về doanh thu của các dự án, cũng như cho thuê văn phòng, khách sạn. Chủ đầu tư Bcons còn có nguồn tài chính lớn từ các đối tác nước ngoài. Cụ thể, năm 2018, Bcons đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược với công ty A ASSET Co., Ltd – thành viên của Tập đoàn PPSN Co., Ltd (Thái Lan).

Về mức độ uy tín, Chủ đầu tư Bcons có thể khẳng định qua những dự án đã và đang triển khai về pháp lý, tiến độ xây dựng. Tại Bình Dương, Bcons hiện có 10 dự án, trong đó đã có 4 dự án được giao nhà, 2 dự án bàn giao sổ cho khách hàng sau 6 tháng bàn giao đúng như cam kết. Như vậy, với những dẫn chứng thực tế như trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ uy tín cũng như năng lực của chủ đầu tư Bcons.

Những thành tựu mà Chủ đầu tư Bcons đạt được

Với quãng đường 9 năm hoạt động, ngoài việc phát triển doanh thu đột phá, Chủ đầu tư Bcons còn nhận được không ít các danh hiệu từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ở lĩnh vực bất động sản, tư vấn, phát triển nhà ở.

  • Nhà phát triển Khu đô thị tiêu biểu
  • Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu
  • Top 100 thương hiệu tiêu biểu 
  • Nhà phát triển bất động sản tiềm năng 2022
  • Dự án nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021 – 2022 – Bcons Miền Đông

Chủ đầu tư Bcons là ai ? Có uy tín không ?

Những dự án của Chủ đầu tư BCONS tại Bình Dương

Tính đến thời điểm hiện tại, Chủ đầu tư Bcons đang có 7 dự án đã và đang được triển khai xây dựng trên địa bàn TP Dĩ An. Dự kiến trong năm 2022, Bcons sẽ triển khai thêm khoảng 6.000 sản phẩm mới phân khúc 1.5 tỷ đồng. Dưới đây là một số dự án mà BCONS đã triển khai trong giai đoạn từ 2018 đến nay.

  • Bcons Suối Tiên – đường Tân Lập, quy mô 2 block 400 căn đã bàn giao nhà 
  • Bcons Miền Đông – đường Tân Lập, quy mô 2 block 500 căn hộ đã bàn giao nhà năm 2021.
  • Bcons Garden – đường Phạm Hữu Lầu, quy mô 4 block 1800 căn hộ, đang bàn giao nhà tháng 4/2022.
  • Bcons Green View – đường QL1K, quy mô 2 block 900 căn hộ, đã bàn giao nhà tháng 12/2021.
  • Bcons Sala – đường Phan Bội Châu
  • Bcons Bee- Khu phố Nội Hóa – Tp Dĩ An
  • Bcons Plaza – đường Thống Nhất 

Trên đây là một số thông tin chi tiết về chủ đầu tư cũng như các dự án mà Bcons đang triển khai. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc tìm hiểu chủ đầu tư cho ngôi nhà tương lai của mình.

Theo dõi các dự án của Bcons tại : https://bconsx.com.vn/

Bài viết: Chủ Đầu Tư Bcons Là Ai? Có Uy Tín Không? thuộc chủ đề Blog Bất Động Sản được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Chủ Đầu Tư Bcons Là Ai? Có Uy Tín Không? Hay thì hãy ủng hộ team https://blognvc.com Like hoặc share. Nếu thấy bài viết Chủ Đầu Tư Bcons Là Ai? Có Uy Tín Không? chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Chuyên Mục: Blog

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Post a Comment

Previous Post Next Post